วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

ข่าวกระสืออาละวาด

                ตะลึง!!ชาวบ้านฉะเชิงเทราเจอกระสืออาละวาด

        ชาวบ้านในหมู่บ้านหนองปาตอง หมู่ที่ 2 ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ร่ำลือกันว่ามีผีกระสือออกอาละวาดหากินสัตว์เลี้ยงของชาวบ้าน  ชาวบ้านจึงรวมตัวกันพิสูจน์หลังพบหญิงชราต้องสงสัย 1 ราย
       ชาวบ้านรายหนึ่งชื่อ นายณะเรศ สุดชื่น อายุ 48 ปี เปิดเผยว่าพบหญิงชราคนหนึ่งที่หลายๆคนคิดว่าเป็นผีกระสือ สืนนื่องมาจากว่าหญิงชรานั้นมีลูกชายวัยประมาณ 30 ปีเป็นผู้ทำพิธีไสยศาสตร์ก่อนจะผันตัวมาเป็นร่างทรงและเลี้ยงภูตผีต่างๆ  และมักจะเอาเลือดหมู เลือดไก่มาเซ่นไหว์เป็นประจำ  ต่อมาไม่นานแม่ลูกก็หายไปจากหมู่บ้านหลังจากนั้นชาวบ้านก็พบว่ามีดวงไฟสีแดงขนาดเท่าผลส้มลอยตัวบริเวณบ้านของหญิงชราและลูกชายดังกล่าว จึงลือกันว่าเป็นผีกระสือ ซึ่งสิงอยู่ในร่างของแม่คนทรงเจ้า
        และเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมาชาวบ้านรวมตัวกันพิสูจน์ ต่อมาได้เห็นดวงไฟสีแดงขนาดเท่าผมส้มลอยสูงจากพื้นดินประมาณ 2 เมตร จึงได้ยิงปืนขู่ หลังจากนั้นดวงไฟดังกล่าวก็ลอยวับหายไป  พอตอนเช้าตรวจสอบในเล้าไก่ของชาวบ้านพบว่ามีไก้ล้มตายเป็นจำนวนมาก ที่คอของไก่มีบาดแผลคล้ายกับการดูดเลือดแต่ไม่พบขนไก่หลุดร่วงอยู่รอบๆ บริเวณ ทั้งนี้ชาวบ้านเผยว่าจะรวมตัวเพื่อพิสูจน์กันอีกครั้งต่อไป
กระสือ.jpg
ภาพที่ร่ำลือกันว่าเป็นผีกระสือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น